วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2553

อาหารเสริมอินทราและนูเทรีย

ตอนที่ 1


ผมเปิดบล็อกนี้เพื่อจะเผยแพร่และติดตามอาหารเสริม 2 ตัวนี้ ว่ามันช่วยผู้ป่วยได้มากน้อยแค่ไหน

ผู้ป่วยนั้น พ่อผมเองครับ เพิ่งไปเยี่ยมมาเมื่อวันที่ 5 ธ.ค.2553 นี่เอง ทราบจากพี่สาวว่า เป็นโรคไต เบาหวาน ความดัน และเส้นเลือดอุดตันตั้งแต่ต้นขาขวาลงมา เบาหวานวันที่ผมไปเยี่ยมนั้นขึ้นสูงถึง 250 ทีเดียว พยาบาลต้องฉีดยาลดน้ำตาลที่ท้องไป 1 เข็ม ผมให้พี่สาวให้นูเทรียพ่อหลังอาหารเช้าและเย็นครั้งละ 2 เม็ด ตอนอยู่โรงพยาบาล มาวันที่ 8 ธ.ค. ทราบว่าท่านได้มารักษาตัวอยู่ที่บ้านแล้ว รอหมอนัดผ่าตัดวันที่ 14 ธ.ค.สำหรับเส้นเลือดอุดตัน อ๋อ..ลืมบอกไป อายุท่านจะ 80 แล้วครับ ผมเลยแนะให้พี่สาวให้อินทรา 5 ซีซีผสมน้ำทานหลังอาหารเช้าเย็นพร้อมกับนูเทรีย 2 เม็ด ถ้าได้ข้อมูลเพิ่มเติม จะอัพเดตทางบล็อกอีกที อาจเป็นแนวทางของคนที่ป่วยอยู่นะครับ

ตอนที่ 2


ขอกล่าวเพิ่มเติมนิดครับ เราให้พ่ออยู่ห้องพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 5 ธ.ค. 2553 เพื่อความสะดวกกับญาติที่เฝ้า ห้องพิเศษที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร วันละ 800 บาท เราได้ห้อง 2 ชั้น 1 ตึก 7 สภาพห้องไม่ค่อยมีการปรับปรุงเลยครับ ผนังห้องสีขาวก็กลายเป็นสีดำไปแล้ว 80% ส่วนพัดลมดูดอากาศไม่ต้องเปิดเลยครับ ถ้าเปิด โอ้โฮ..เสียงดังมากครับ คงไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันพอดี
วันนี้ให้นูเทรีย 2 เม็ดหลังอาหารเย็น เพราะผมไปถึงก็ประมาณบ่ายโมงกว่าๆ เช้าวันที่ 6 ธ.ค. ไม่ได้ให้เนื่องจากหมอให้งดอาหารเช้า เพราะจะต้องไปเอ๊กซเรย์ที่โรงพยาบาลพระพุทธชินราช จ.พิษณุโลก แสดงว่าอุปกรณ์การแพทย์ที่นี่ไม่มีครับ ประมาณ 9 โมงเช้า พ่อก็ถูกส่งตัวไป
ทราบจากพี่สาวว่าพ่อถูกส่งต่อไปโรงพยาบาลนเรศวร เพื่อตรวจความพร้อมทำบายพาส มาถึงวันนี้อาการของพ่อยังทรงๆอยู่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น